Chính sách bảo hành

BẢO HÀNH NHANH CHÓNG - CHĂM SÓC TRỌN ĐỜI
Mua sản phẩm từ Showroom Bếp Phúc Linh, khách hàng được cam kết đảm bảo
"quyền lợi bảo hành ở mức độ cao nhất"
Sau khi hết thời hạn bảo hành theo qui định của hãng sản xuất, nhà cung cấp…
"Bếp Phúc Linh cam kết bảo trì trọn đời sản phẩm"
- “Chính sách bảo hành của nhà sản xuất” được thực hiện đầy đủ.
- “Chăm sóc trọn đời sản phẩm” khi mua tại Showroom Bếp Phúc Linh.
- “Tiếp nhận thông tin bảo hành 24/7” khi sản phẩm phát sinh lỗi.
- “Bảo hành tại nhà trong vòng 24 giờ” từ khi tiếp nhận thông tin.”*”
"*" Thời gian 24 giờ đối với khách hàng trong vòng bán kính 20km tính từ trung tâm Tp. Thái Bình và 48h đối với khách hàng ngoài bán kính 20km tình từ trung tâm Thành phố áp dụng cho toàn bộ khách hàng trong Tỉnh Thái Bình.
1) Quy định chung về bảo hành sản phẩm.
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào, quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc Showroom Bếp Phúc Linh để được trợ giúp.
- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, bảo trì miễn phí trọn đời sản phẩm, chỉ tính phí khi thay thế phụ kiện.
a. Qui định về bảo hành.
- Kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành cho tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành khi phiếu bảo hành của hãng sản xuất cho sản phẩm  đó hợp lệ và có đầy đủ các thông tin trên phiếu bao gồm: số seri, tên sản phẩm, model, tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại, ngày mua...trên phiếu hoặc hóa đơn bán hàng khi mua sản phẩm tại Showroom Bếp Phúc Linh.
- Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng. Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của Bếp Phúc Linh phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết và có thông tin xác nhận phiếu bảo hành được cung cấp qua Showroom Bếp Phúc Linh
- Ngay khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h Bếp Phúc Linh sẽ có nhân viên kỹ thuật xử lý bảo hành cho Quý khách. (kể cả thứ bảy & chủ nhật ).
b. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất “Phiếu bảo hành”.
- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bảo hành không còn ở tình trạng nguyên tem, Tự ý bị tháo mở ốc vít, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là của chính hãng sản xuất hoặc nhân viên Showroom Bếp Phúc Linh.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin, lõi lọc…
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi thông tin hoặc tẩy xóa (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng bị nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hànhPhiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, mà có sự trùng hợp với quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành. Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
2) Dịch vụ bảo trì trọn đời sản phẩm tại nhà.
Sau khi hết thời hạn bảo hành theo qui định của hãng sản xuất, nhà cung cấp…
Bếp Phúc Linh cam kết chăm sóc bảo trì trọn đời sản phẩm
- Ngay khi có sự cố về sản phẩm, Khách hàng báo qua số hotline: 0936.201.338
- Nhân viên bảo hành Bếp Phúc Linh sẽ có mặt để xử lý sự cố.
- Định kỳ 6 tháng bộ phân bảo hành Bếp Phúc Linh sẽ chủ động liên hệ lại với Khách hàng để kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, bảo trì bảo dưỡng và tư vấn sử dụng đúng cách theo khuyến nghị của nhà sản xuất. (Bảo trì bảo dưỡng không bao gồm thay thế vật tư, linh kiện thay thế phát sinh)
- Trong trường hợp hết hạn bảo hành, sản phẩm phát sinh lỗi phải thay thế linh kiện Bếp Phúc Linh sẽ báo giá chi tiết từng loại linh kiện cụ thể chính hãng tới quý khách hàng với giá thành tốt nhất và không tính công thay.
 
Bếp Phúc Linh mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua các sản phẩm tại Showroom,
Cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu của mỗi khách hàng.
Kỹ thuật của Bếp Phúc Linh làm việc tất cả các ngày trong tuần (24/7).
 
  • Hỗ trợ thanh toán
  • Ngân lượng
  • Techcombank
  • ups
  • vib bank
  • ups
  • ups
  • ups
  • ups
  • ups